Nói gì thì nói, bị Chí Phèo tấn công là phải tự vệ

Lượt xem: Lượt bình luận:
vào lúc


- Ê! Thằng mõ kia, đi đâu đấy, trông cái mặt mày thật đáng ghét, lại đây tao bảo, uống hết chén này rồi đi, đàn ông đàn ang gì mà đéo biết uống rượu với ôm gái.

- Anh Chí Phèo ạ, cụ Bá cử em đi rao cho làng biết vụ Thị Mầu đây.

- Mầu mè gì, vào đây làm chén đã.

- Thôi, em xin phép anh, để khi khác.

- Mày dám cãi à? Ông lại đập vỏ chai xiên cho phát bây giờ.

- Bác dám.

- Sao lại không? Tao dồn mày vào bụi tre kia thì mày có chạy đàng trời.

- Ấy, bác đừng dọa em, tay em đang cầm sẵn dao đây, em không gây gổ với ai, nhưng nếu bác làm quá là em có quyền tự vệ đấy. Em thấy bác sắp đâm em là em đâm bác trước.

- Mày điên à? Mày tự vệ thật đấy, nhưng nếu mày đâm chết tao là cụ Bá cho mày đi tù mọt gông.

- Ối trời, em tự vệ chính đáng mà, không đâm bác thì em cũng chết, làng Vũ Đại này hết cả công bằng rồi hay sao?

- Mày chưa đọc báo à? Nghe này: Tối 12/8/2012, Đinh Văn Tâm được anh em Võ Văn Trạng, hàng xóm nhờ đánh giùm Lê Minh Dương để trả thù mâu thuẫn xảy ra tại đám cưới. Tâm tập hợp nhiều người mang hung khí đến nhà Dương, đâm vào cổ anh này. Thấy con bị thương, ông Lê Văn Khuôn vác dao chạy ra để giải vây và chém 2 người. Nam cũng chạy đến cứu Dương, đâm một thanh niên trong toán côn đồ và chém một người hàng xóm. Chiều 3/5 vừa rồi, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên phạt Lê Văn Nam 9 năm tù về tội Giết người và Cố ý gây thương tích. 10 người khác bị kết tội Cố ý gây thương tích, lĩnh án từ 6 đến 30 tháng tù.

- Bác chỉ xem xét một phía rồi, trong lúc hỗn chiến có nhiều chuyện liên quan nữa chứ.

- Tao cóc biết, tao chỉ biết là "côn đồ kéo đến nhà để đánh người, chém côn đồ giải vây cho con cũng bị đi tù", còn bọn đến gây gổ kia không hề hấn gì, mai nó lại chả vác dao đi gây gổ khắp làng. Mà không tự bảo vệ mình thì bọn côn đồ ấy nó chẳng xơi tái. Thế mới gọi là mâu thuẫn.

- Ôi cái cuộc đời...

- Thế bây giờ mày có vào uống với tao không? Hay là thích tự vệ?

- Nói gì thì nói, em vẫn không theo cái xấu, nếu cái xấu tấn công em vẫn tự vệ. Nhưng thôi, em uống với bác một chén để chia buồn với những người chống lại cái xấu lại phải vào tù. Bác cho em một chén!

- Hề hề... Uống đi, tớ đùa thôi, tớ là Chí Phèo chứ có phải côn đồ thời nay đâu mà bạ đâu chém đấy, tớ có chém thì phải chém cái ác. Mà tới đây tớ cho em Nở đi phẫu thuật độn hết các thứ trên người cho... nở ra, rồi đưa em nó vào showbiz kiếm tiền cho sướng, đi vặt mấy trái ổi quả khế thế này vừa mang tiếng lại vừa dễ vào tù. Xét ra thì nhiều đứa trong giới showbiz nó hại tư tưởng, hại suy nghĩ của bao nhiêu đứa trẻ mà có ai làm gì được chúng nó đâu, còn phải mua vé vào xem chúng nó ấy chứ.

Chiều hôm qua, mõ vào mạng xem lại thì thấy "án oan" còn nhiều lắm, thế mới biết để chống lại những thằng Chí Phèo thật là khó. Thảo nào Tự Lãng có lần tuyên bố thà mình làm thằng Chí Phèo để gây gổ với thằng khác để nó không dám tự vệ có khi còn hơn.

Jap Tiên Sinh


Like haivl trên Facebook để được cười nhiều hơn nhé ^^

Bình luận Báo cáo vi phạm

Click để bắt đầu chia sẻ những bức ảnh vui!

LIKE BOX