Nhiều Cát quá, chị Phượng ơi

Lượt xem: Lượt bình luận:
vào lúc

Chương trình truyền hình nào có thi thố giữa những người nổi tiếng, sau mỗi đêm thi đều có phát ngôn gây sốc, tôi chỉ nói là "có phát ngôn gây sốc" theo thuật ngữ của web lá cải thời nay, chứ không phải sau đêm nào cũng có phát ngôn ức chế. Nhưng với Cặp đôi hoàn hảo 2013 thì đúng là rất nhiều phát ngôn gây ức chế. Nhất là cặp đôi Cát Phượng - Phan Đình Tùng, rất nhiều đêm thi, sáng hôm sau báo chí lại đăng lên một loạt phát ngôn ấm ức hậm hức của cặp này, không anh Tùng thì chị Phượng, thật đúng là một cặp đôi... hoàn hảo!


"Cặp đôi hoàn hảo" về phát ngôn sau mỗi đêm thất bại

Phan Đình Tùng hôm 28/3: "Buồn, chán chường, nản lòng! Thất vọng, mất lòng tin và mất cả tinh thần.... Mất hết, mất sạch! Cặp đôi hoàn hảo tuần này Cát Phượng và Phan Đinh Tùng chọn bài: CÁT BỤI! Và chắc chắn sẽ bị rớt vì bài này không đúng với chất giọng của Cát.... Và tuần này Tùng - Phượng cũng quyết định ĐỨNG IM MÀ HÁT! Đây cũng là chiêu và trò để Tùng Phượng chia tay cuộc chơi! Vì nếu Tùng Phượng có nỗ lực đến đâu, có vận dụng não để nghĩ ra ý tưởng gì thì cuối cùng cũng được những lời móc moi... BGK thường xuyên nhận xét trái chiều nhau, người thì khen nhưng có người lại chê... Tôi đã chuẩn bị tâm lí bị loại bởi vì tôi bị "dìm hàng" như vậy thì sẽ bị ra đi bất cứ lúc nào. ".

Ủa, sao kỳ vậy anh Tùng? Nếu ban giám khảo nhận xét khen chê giống nhau hết thì cần gì tới 4 người. Cũng như bóng đá vậy, trọng tài nào cũng quyết định giống nhau thì cần cóc gì giám sát trọng tài? Anh nói toàn nhận được những lời móc moi, vậy chứ anh chỉ thích được khen hoài à? Anh Tùng mà sang Mỹ thi chắc vác dao chém ban giám khảo, vì độ "móc moi" của giám khảo Việt, nói thật với anh chả là cái đinh gỉ gì so với giám khảo Mỹ hết. Mà nói đâu xa, ngay giám khảo kiêm huấn luyện viên của các cuộc thi Vietnam's Next Top Model và MasterChef Vietnam họ nhận xét như tát nước vào mặt mà thí sinh vẫn phải chấp nhận kìa anh, nếu có năng khiếu mấy mảng đó chắc anh Tùng cũng không dám đi thi đâu nhỉ?

Ngay lập tức Đức Thịnh - chồng diễn viên Thanh Thúy đã lên tiếng nhắc nhở Cát Phượng trên trang cá nhân của mình

Còn chị Phượng, thôi khỏi điểm thêm những phát ngôn trước đây của chỉ, thử nghe tuyên bố sau đêm chung kết là hiểu chỉ nghĩ gì trong đầu: "Tôi tin tôi sẽ chiến thắng nếu chơi một cách fairplay. Chương trình cứ để mọi người ra sân khấu và đừng có sự chống lưng phía sau thì tôi sẽ lật ngược được kết quả". Đây chính là câu nói hài nhất của nữ diên viên hài này từ trước tới nay, ý là sau lưng Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ có Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh (?). Không hiểu chống lưng ở đây nghĩa là gì, là đài truyền hình bị tác động nên cố tình loại Phượng Tùng, hay chống lưng ở đây chỉ là cặp Thúy Vũ có hai quân sư tài ba đứng phía sau sân khấu, chỉ bảo chiêu trò cho họ giỏi hơn chị Phương? Nếu chị ám chỉ một trong hai tình huống này, hoặc cả hai tình huống này chị đều sai lè lè đó chị Phượng. Không đài truyền hình lớn nào can thiệp mấy vụ lẻ tẻ chỉ vì một cái giải thưởng con con cả, con con là so với đài truyền hình, còn với chị Phượng thì tôi không biết chị có thấy con con không. Còn việc có người nhà (học trò, em trai) đi thi mà không chỉ bảo chiêu trò cho họ mới là lạ, hay chị không đỡ được chiêu của hai đại cao thủ chiêu trò Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh nên chị cú, chị phát ngôn toàn sạn vậy chị Phượng? Hay là chị nghĩ thì ta cứ phát ngôn chung chung vậy, bố con thằng nào hiểu thế nào thì hiểu, tức thì nói. Bởi vì mặc dù chị luôn miệng rằng thì là "tôi chơi với tinh thần thoải mái", nhưng cứ sau một đêm thua là chị lại thể hiện những câu cay cú, bực bội, phát biểu kiểu ném đá hội nghị khi ta không đủ phiếu bầu!

Trước đây xem chị diễn hài thấy tức cười, vì chị là một trong những diễn viên hài có tài. Giờ nghe chị phát ngôn, Mõ làng Vũ Đại cũng thấy tức cười. Sau này chị sẽ đưa vụ "chống lưng" này vào kịch hài để ám chỉ "chống lưng" cho bõ tức, chắc vở diễn của chị hài lắm. Mõ đang chờ xem đây!

Mà nhân đây nói thêm, vụ này VNE cũng kỳ, là trang báo lớn trong làng báo, vậy mà cũng ăn nói hai lời. Trong bài viết của mình, khi vừa đăng lên thấy có đoạn và đừng có sự chống lưng phía sau trong câu nói của chị Phượng, sau đó không hiểu ai đó thấy phát ngôn thế là hơi bị lộng ngôn nên đề nghị bỏ, VNE cũng bỏ và kịp thời xóa cache!

Jap Tiên Sinh

Like haivl trên Facebook để được cười nhiều hơn nhé ^^

Bình luận Báo cáo vi phạm

Click để bắt đầu chia sẻ những bức ảnh vui!

LIKE BOX