vào lúc
Cách đây nhiều hôm, Mr Đàm gây xôn xao khi chia sẻ với báo chí về việc anh là "thất lạc" chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá hơn 700 triệu đồng trong chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu.


Sau đó ít hôm, Đàm khoe trên blog là có người gửi mail thông báo chuộc được cho Đàm rồi, Đàm xuống Cà Mau mà lấy. Thế rồi các trang web lá cải thi nhau đớp tin. Đáng buồn là một trong nhưng trang đó có cả trang chuyên đề của báo Thanh Niên, một trong những tờ báo uy tín nhất hiện nay của Việt Nam. Có lẽ thấy bọn thiếu niên nó tóc xanh mỏ đỏ câu được khách nên thanh niên cũng bắt chước theo, không biết sau nay có đến lượt các cụ niên như Tuổi Trẻ, Nhân Dân, Người Cao Tuổi, Đại Đoàn Kết... lọ mọ chống gậy kiếm tin lá cải hay không.


Vậy là Đàm lại được quảng cáo không công về việc khoe của, có người bảo tạo xì xăng đan bằng khoe của còn đỡ hơn khoe thân. Mõ làng Vũ Đại không nghĩ như vậy. Khoe thân anh em còn được nhìn cái đẹp (hoặc chí ít là gái đẹp), chứ khoe của bà con chả được cái lợi gì, thậm chí có người còn ghen ăn tức ở chửi cho nhục mặt. Như vụ đám cưới đeo 5kg vàng ở tỉnh gì phía bắc đấy, đeo theo phong tục còn bị chửi nữa là.


Nhục cái là scandal và web lá cải lại có cuộc sống cộng sinh, thế nên cứ Đàm la mất của là các trang mạng lại xoắn vào: Ối dồi ôi, anh Đàm lại mất của chúng bay ơi, vào mà đọc. Rồi đôi ba ngày sau lại la lên, vào mà đọc nữa đi, anh Đàm vừa tìm thấy của. Nói vậy chứ, nếu Đàm không mất của, một số em ngọc nữ không mất danh dự khoe thân thì ối anh chị em viết lách - thực ra là gõ bàn phím mất cháo như chơi. Chỉ tội cho độc giả, đọc những tin rất "đờm" này chán rồi nhưng không biết phải làm sao. Vì hôm sau nó đưa tin "đờm" khác nó lại giật tít lừa kiểu khác, thật thà thường thua thiệt, thật thà lại tò mò thì chả clik nhoay nhoáy.


Nói có sách, mách có đường link (vào Google mà tra là thấy đường link). Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng bị mất nhiều trang sức đắt tiền. Cụ thể là trong năm 2003, Mr Đàm bị mất 3 chiếc nhẫn trị giá 25.000 USD khi để quên tại một tiệm may trang phục. Lần thứ hai vào tháng 8.2009, Mr Đàm khiến dư luận xôn xao khi đánh mất 2 chiếc nhẫn gần 4 tỉ đồng trong phòng một khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Vụ việc này khiến anh phải nhờ tới công an điều tra nhưng đến nay chưa thấy kết quả. Rồi thì khi làm huấn luyện viên Dơ Voi thì Đàm cũng đem nhẫn ra khoe, chắc bà con nông dân chân lấm tay bùn xem cảnh ấy thấy tủi lắm.



Đàm ơi là đờm!

Jap Tiên Sinh

Like haivl trên Facebook để được cười nhiều hơn nhé ^^

Bình luận Báo cáo vi phạm

Click để bắt đầu chia sẻ những bức ảnh vui!

LIKE BOX