Phi công, trẻ, lái, máy bay, Lý Nhã Kỳ

Lượt xem: Lượt bình luận:
vào lúc
Tuần rồi xảy ra sự việc tức cười ơi là tức tức cười, nói thế tức là tức xong rồi cười, cũng có người cười xong rồi tức.

Ấy là chuyện cô nàng đại sứ Lý Nhã Kỳ đi máy bay. Khi không tự dưng xin lên buồng lái với mấy anh phi công trẻ và cả anh phi công già. Chụp ảnh này kia rồi phi lên Phây búc. Mặc dù Kỳ đã hiểu ngay chuyện nghiêm trọng nên hạ ngay sau đó, nhưng Phây búc có phải là web lá cải đâu mà thích lên thì lên thích hạ thì hạ không ai coi là quan trọng mặc dù đông người vào coi, hơn nữa Kỳ là người nổi tiếng nên lên phát bà con chôm ngay ảnh.


Thế là chết mấy anh phi công trẻ, phi công già nhá. Cứ tưởng lái được máy bay là có thể làm bố nuôi, anh nuôi người thiên hạ à? Đời, phải ngược lại mới đúng. Thôi, coi như nộp phạt mấy triệu tiền ngu, gửi lại cái bằng về nhà ít tháng nghe vợ nó lồng lộn vì tội dại gái. Không biết bây giờ mấy ông này mặt có tươi như lúc vai sát vai với Kỳ để chộp... ảnh hay không?


Mà Kỳ cũng kỳ, ai có tí óc đi máy bay đều hiểu không thể lên buồng lái được, ấy nhưng Kỳ vẫn xin lên, không biết ưỡn ẹo thế nào mà mấy thằng dại gái cũng gật đầu đồng ý. Không biết có nô đùa gì không, chứ nói dại, trong lúc nô đùa mà đụng phải cái nút điều khiển máy bay lao cắm đầu thì hành khách không kịp gọi về cho gia đình lo hậu sự.


Nhưng Kỳ kỳ 1, mấy thằng phi công kỳ 2 thì Vietnam Airlines kỳ 3. Mọi người thử đọc đoạn này trên trang Dân Trí: Trong thông cáo phát đi tối 10/5, Vietnam Airlines cho biết, trong giai đoạn bay bằng của chuyến bay VN595, hành khách Lý Nhã Kỳ (ngồi ghế 4C khoang thương gia), đã đề nghị tiếp viên trưởng xin phép cơ trưởng cho lên buồng lái tham quan và đã được tổ lái đồng ý.

Bớ Vietnam Airlines, Kỳ là nghệ danh của người ta, tên của Kỳ là Trần Thị Thanh Nhàn, về nguyên tắc trong chuyện này là phải gọi Kỳ là Thanh Nhàn mới đúng, Vịt Nan E Lai nhá! Thấy gái đẹp là quên hết cả nguyên tắc nghề nghiệp, thảo nào phi công không lo lái máy bay mà lo lái linh tinh trong buồng lái.

Mõ làng Vũ Đại xin mời bà con xem một số hình ảnh "mời trai, mời gái lên khoang lái" ngày trước, nhưng đừng tưởng người ta chơi ngu như mấy cha phi công này, họ chỉ mời lên tạo dáng khi máy bay đang đậu kìa.

 
Trước đây, đã có khá nhiều ngôi sao thế giới cũng được mời lên khoang lái như ca sĩ Rihanna, cô đội mũ và ngồi lên ghế không khác gì Lý Nhã Kỳ

 
Siêu mẫu Bar Refaeli cũng được cơ trưởng hâm mộ, mời lên giao lưu

 
Cầu thủ bóng đá nổi tiếng Ronaldo thậm chí còn thử ngồi "điều khiển"

 
Còn nữ giám khảo X Factor Anh ,Tulisa thì thử "lái máy bay"

 
Hoàng My khi đi thi Hoa hậu hoàn vũ cũng được cơ trưởng chuyến bay mời lên chụp hình cùng

 
Và á hậu Việt Nam cũng rất vui vẻ tạo dáng ngay trong khoang lái!

Jap Tiên Sinh

Like haivl trên Facebook để được cười nhiều hơn nhé ^^

Bình luận Báo cáo vi phạm

Click để bắt đầu chia sẻ những bức ảnh vui!

LIKE BOX